Sáng 19/4, mạng xã hội chia sẻ thông tin và hình ảnh 2 ô tô Porsche xuất hiện tại sảnh khu đô thị phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) tại cùng một thời điểm.

Hai chiếc xe trùng biển số. Ảnh S.T

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 8h30 cùng ngày, tại trước sảnh tòa chung cư của khu đô thị phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội), chủ chiếc Porsche BKS 30A-715.10 phát hiện một chiếc xe khác trùng biển số với ô tô của mình nên đã đuổi và chặn chiếc xe của mình.

“Nam tài xế sau đó xuống xe nói chuyện với người lái chiếc ô tô có biển số trùng với BKS xe của mình sau đó đã mời lực lượng chức năng đến giải quyết” – gười dân chứng kiến sự việc nói.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đã cho kiểm tra thông tin vụ việc. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ.

Trước đó, vào tháng 3/2021, tại quận Hà Đông (Hà Nội) cũng xuất hiện hai chiếc xe Mercedes E300 trùng biển số gây xôn xao dư luận.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Công an phường Vạn Phúc (Hà Đông) đã lập hồ sơ xử lý ban đầu vụ việc. Quá trình làm việc, một trong 2 chủ xe chưa xuất trình được giấy tờ hợp lệ liên quan đến phương tiện.

Được biết, biển số 30E-488.16 được đăng ký cho ôtô Mercedes Benz sản xuất năm 2011, đăng ký lần đầu vào tháng 3/2012, chủ sở hữu là của một công ty có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nguồn: Báo Tiền phong


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


    Tin liên quan
    Có thể bạn quan tâm