Liên quan đến đường dây sản xuất và tiêu thụ xăng dầu giả, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục tiến hành khám xét và bắt thêm một chủ doanh nghiệp.

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 19/5, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Cảnh sát Cơ động đã phong tỏa Trạm xăng dầu 233 (địa chỉ số 15, tổ 9, ấp Thái Hoà, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Đồng thời thi hành lệnh bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở của Bùi Ngọc Toàn – người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Vận tải - Thương mại Phúc Đại An, chủ cây xăng trên vì có liên quan đến hành vi buôn lậu.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa trạm xăng dầu 233 nằm trên QL 1A.

Một nguồn tin của báo PLVN cho biết, Toàn là một mắt xích có liên quan đến đường dây buôn lậu, sản xuất xăng giả thuộc chuyên án 920G mà Công an tỉnh Đồng Nai chủ trì.

Cảnh sát cơ động hỗ trợ việc khám xét.

 
 

 Nhiều tang vật được lực lượng chức năng thu giữ.

Đến 10h30’, tất cả trụ bơm của trạm xăng dầu này đều đã bị lực lượng chức năng niêm phong. Nhiều mẫu xăng, tài liệu cùng vật chứng có liên quan được thu giữ.

Nhiều tang vật được lực lượng chức năng thu giữ. 

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, tính đến nay (ngày 19/5), quá trình đấu tranh mở rộng chuyên án 920G, Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt tạm giam 60 đối tượng.

Tiến hành phong tỏa trụ bơm của trạm xăng dầu 233. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


    Có thể bạn quan tâm