Trước khi vào buổi học online, cô giáo không thấy bé nên đã điện thoại cho gia đình thì mới biết cháu bé đã tử vong.

Sáng 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tử vong của một bé gái 6 tuổi (trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm).

Trước đó, tối 16/9, bé gái 6 tuổi được người thân đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương nhưng đã tử vong. Trên người bé có nhiều vết thương, nghi bị bạo hành.

Về một số thông tin cho rằng, bé mất do trong quá trình học online bị người thân bạo hành, lãnh đạo Phòng giáo dục quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Trường tiểu học Xuân Đỉnh giảng dạy cho các cháu học online vào buổi tối theo nhu cầu của phụ huynh, nhưng trước khi vào học, cô giáo không thấy bé nên đã điện thoại cho gia đình thì mới biết sự việc xảy ra”.

Cũng theo lãnh đạo Phòng giáo dục quận Bắc Từ Liêm, khi nhận được thông tin từ phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo với lãnh đạo nhà trường, sau đó lãnh đạo trường báo cáo với Phòng giáo dục và các đơn vị của quận đã đến gia đình, bệnh viện thăm hỏi, động viên.

Công an phường Xuân Đỉnh cũng đang phối hợp với quận Bắc Từ Liêm làm việc với gia đình nạn nhân để điều tra, làm rõ sự việc.

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình: