Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng tại chỗ xử lý cứu hỏa ngăn cháy lan tại KCN Quang Châu, huyện Việt Yên.

Lực lượng chức năng khẩn trương chữa cháy tại hiện trường

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 18h ngày 14/11 đã xảy ra cháy lớn tại xưởng sản xuất của Công ty TNHH JuFeng, KCN Quang Châu, huyện Việt Yên.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy bao trùm trên diện rộng khoảng 6.000 m2 nhà xưởng, thuộc khu xưởng nhựa của công ty.

Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy của KCN có mặt chữa cháy bất thành đã xin chi viện từ lực lượng Công an 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Công tác tìm kiếm cứu nạn, di chuyển tài sản nhanh chóng được các lực lượng triển khai, nhiều tài sản, hàng hóa giá trị được cứu hộ. Nỗ lực làm nhiệm vụ đến khoảng 21h cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt.

Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân xảy ra sự việc.Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 6.000m2 nhà xưởng, tuy nhiên không gây thương vong về người, tài sản thiệt hại. Công an tỉnh Bắc Giang đang nỗ lực điều tra, làm rõ, sớm đưa ra câu trả lời về nguyên nhân sự việc.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


    Tin liên quan
    Có thể bạn quan tâm