Vào lúc 15 giờ, ngày 15 tháng 01 năm 2022 tại hội trường Viện Kinh tế, Pháp luật và Quản lý đã diễn ra buổi lễ ký kết “Thỏa thuận bảo mật thông tin” giữa Viện và bà Trương Thị Ny.

Lễ ký kết "Thỏa thuận bảo mật thông tin". Ảnh: NA

Trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0, các tài sản vô hình của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp như bí mật kinh doanh, bí mật công nghệ, thông tin cá nhân … ngày càng được chú trọng và mang các lợi thế thương mại nhất định. Theo đó, trong quá trình hợp tác song phương để tránh rủi ro về an ninh, an toàn thông tin luôn được các bên quan tâm và là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Thấu hiểu mối lo lắng đó, Viện Kinh tế, Pháp luật và Quản Lý là một tổ chức khoa học và công nghệ, đã triển khai rất nhiều hoạt động hội thảo khoa học, diễn đàn trực tuyến và trực tiếp liên quan đến nội dung này. Đồng hành với chuỗi hoạt động bảo mật thông tin của Viện luôn có sự hợp tác nhiệt tình, có hiệu quả của bà Trương Thị Ny (Út Ny) - Ủy viên đặc biệt và đại diện của Hội đồng phát triển Kinh tế Châu Âu (EEDC). Ngày 15/1/2022 Tại hội trường Viện Kinh tế, Pháp luật và Quản Lý đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận bảo mật thông tin với bà Trương Thị Ny.

Buổi lễ có sự chứng kiến của PGS.TS Quách Sĩ Hùng – Phó Viện Trưởng, cùng  các cán bộ nhân viên, thư ký hai bên.

Về phía Viện Kinh tế, Pháp luật và Quản lý có Th.S Phạm Văn Bền – Chủ tịch Hội đồng quản lý, Phó Viện trưởng.

Về phía đối tác có Bà Trương Thị Ny – Nhà Đầu tư & Hỗ trợ tài chính – Ngân hàng, Cố vấn & Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại.

Việc ký kết thỏa thuận bảo mật thông tin giữa hai bên sẽ tạo ra thế mạnh lớn, khả năng cạnh tranh cao, mang lại lợi ích, hiệu quả tối ưu cho các khách hàng là đối tác chiến lược, đáp ứng được nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên thị trường bảo mật, an toàn thông tin phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và kết thúc một cách tốt đẹp.

 Ngay sau Lễ ký kết Thỏa thuận bảo mật thông tin này, Viện Kinh tế, Pháp luật và Quản lý sẽ cùng nhau xây dựng kế hoạch hợp tác, khai thác tiềm năng, thế mạnh đôi bên cùng có lợi, tạo niềm tin và hy vọng cho một tương lai phát triển bền vững.

Nguồn:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


    Tin liên quan
    Có thể bạn quan tâm