Tại xã Hồng Thái, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra lễ hội Hoa lê năm 2022.

Hậu covid: gửi đến chị em có triệu chứng nặng Nhân dịp em soạn bài Ayurveda, thì có phát hiện ra một số điểm hỗ trợ người hậu covid: Sau covid cần phải trục hàn khí ra khỏi người vì đặc tính sốt là có lạnh bên trong thì sau sốt phải trục hàn khí ra bằng cách massage với dầu ấm nóng, đặc tính trục hàn khí. Đồng thời cho đến khi có thể trục hết hàn khí ra thì phải giữ ấm cơ thể, không nên phơi cơ thể ra gió. Cái này có thể hỗ trợ bài trà hoặc ăn đồ ăn nóng ấm giúp ấm lên bên trong. Sau covid cần phải bổ sung thức ăn dạng nước nhiều, đặc biệt uống nhiều nước hơn bình thường. Ăn thì đặc biệt là các loại củ có khả năng bổ sung dinh dưỡng cho máu huyết càng nhiều càng tốt như củ dền, bí ngô, cà rốt, củ cải đường... Tốt nhất đừng chủ quan và tập trung vào ăn uống, vận động tăng khí, đẩy hàn khí trong vòng 35 ngày tiếp theo thì mới hỗ trợ đến tận cùng vấn đề khoẻ mạnh thật sự. Chị em cẩn thận chăm mình tốt nha. Thương mến, Anh.

Đây là sự kiện hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2022 với chủ đề “Du lịch Tuyên Quang - An toàn, hấp dẫn, trải nghiệm trọn vẹn” nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh, đồng thời quảng bá tiềm năng, thế mạnh về sinh thái, cảnh quan thiên nhiên và bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Đây là năm đầu tiên huyện Na Hang tổ chức Lễ hội hoa lê Hồng Thái quy mô bài bản, trong khuôn khổ sự kiện sẽ có thêm nhiều hoạt động khác như quảng bá danh lam thắng cảnh Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang - Lâm Bình, tái hiện lễ hội nhảy lửa dân tộc Dao đỏ; tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản vật, ẩm thực đặc trưng của địa phương; tham quan và chụp ảnh vườn hoa lê, tuyến đường hoa lê, cắm trại, săn mây; tham quan Làng văn hóa du lịch cộng đồng, trải nghiệm vẽ sáp ong, thêu khăn, trải nghiệm hái chè, sao chè, thưởng thức chè đặc sản Shan Tuyết. Để đảm bảo lễ hội diễn ra an toàn, Ban Tổ chức đã chuẩn bị các điều kiện phù hợp và các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt phòng, chống CoVid 19.

Nằm ở độ cao 1.200 m so với mực nước biển, xã Hồng Thái, huyện Na Hang được xem là Sa Pa thứ hai ở khu vực phía Bắc. Vào tháng 3 hàng năm, xã Hồng Thái khoác lên mình một màu trắng của hoa lê, tạo cho nơi đây một cảnh sắc thơ mộng. Mỗi độ hoa lê nở cũng là lúc du khách thập phương tìm về thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi của loại hoa này.

Lễ hội Hoa lê Hồng Thái sẽ diễn ra đến hết ngày 20.3.

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình: