Trong một vài năm trở lại đây, tảo xoắn là thực phẩm đang được ưa chuộng và không còn quá xa lạ trong gian bếp của nhiều gia đình ở Việt Nam. Từ những sợi tảo xoắn, mọi người có thể dễ dàng chế biến thành các món ăn ngon cho cả gia đình.

Những lợi ích tuyệt vời của tảo xoắn

Đúng như tên gọi của nó, loại tảo này là tảo xoắn đã được sấy khô, có nguồn gốc từ quốc gia Chile. Ẩm thực Chile từ xưa tới nay nổi bật về sự đa dạng của các loại nguyên liệu và hương vị. Đặc biệt, loại tảo xoắn từ Chile là loại tảo có một không hai nhờ có dòng nước giàu ôxy thuộc hải lưu Humboldt.

Tảo xoắn là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe.

Tảo xoắn được gọi là "siêu thực phẩm" vì thành phần dinh dưỡng cực cao. Loại tảo này rất giàu canxi, protein, sắt và các loại khoáng chất. Các nhà khoa học tại Đại học Harvard đã khám phá ra hàm lượng protein có trong tảo xoắn cao hơn bất kỳ một loại thực phẩm tự nhiên nào khác, từ 65% cho đến 70% (con số này trong thịt bò chỉ ở ngưỡng 30%). Đặc biệt hơn, đây là protein thực vật nên hiệu suất hấp thụ của cơ thể gần như hoàn toàn và không gây dị ứng.

Ngoài ra, trong tảo xoắn cũng rất giàu vitamin; axit béo không no; các khoáng chất (canxi, magie, sắt và kẽm), các sắc tố, polysaccharide có lợi cho sức khỏe và nhiều chất dinh dưỡng khác.

Nhờ hàm lượng cao các chất dinh dưỡng, tảo xoắn có tác dụng tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa và hạn chế mắc bệnh ung thư trực tràng, đường ruột, kết tràng; điều hòa huyết áp; cải thiện và nâng cao sức khỏe tim mạch; giúp an thần, ngủ ngon; giảm tê bì chân tay, đau mỏi xương khớp; thanh lọc cơ thể, loại trừ độc tố, làm đẹp da và ngăn ngừa ung thư...

Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình bởi giá trị dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, cách thức chế biến các món ăn từ loại tảo này vô cùng đơn giản lại rất ngon miệng.

Tảo xoắn Chile Apugaga được nhiều bà nội trợ ưa chuộng

Hiện nay, trên thị trường, tảo xoắn đang ngày càng phổ biến với nhiều thương hiệu khác nhau, sản phẩm vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách để làm sao mua được tảo xoắn chất lượng.

Chị Quỳnh Nga (29 tuổi - Hà Nội), một chuyên gia tiêu dùng thông thái cho biết, chị đã tham khảo một lượt thị trường mới và chọn mua tảo xoắn Chile Apugaga vì sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ và kiểm nghiệm rõ ràng. Đặc biệt, trên thị trường có nhiều loại tảo xoắn từ Nhật Bản, Việt Nam… nhưng chị vẫn ưa chuộng nhất là tảo xoắn Chile. Giống như chị Nga, nhiều bà nội trợ cũng vô cùng yêu thích và tin tưởng sử dụng sản phẩm tảo xoắn Chile Apugaga.

Tảo xoắn Chile Apugaga được nhiều bà nội trợ tin dùng.

Có thể nói, tảo xoắn Chile là một trong những loại tảo xoắn có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Bởi trong môi trường tự nhiên, tảo xoắn chất lượng cao được tìm thấy được ở vài nơi bờ biển Chile, miền nam New Zealand và đảo Macquarie - những nơi có dòng hải lưu lạnh. Loài thực vật biển này cũng là một loại rau truyền thống trong ẩm thực Chile, được tiêu thụ như một sự thay thế cho thịt vì hàm lượng protein cao.

Trong nhịp sống hối hả thường nhật, nhu cầu về sản phẩm chế biến sẵn là rất cao. Chính vì thế, sản phẩm tảo xoắn xào sả ớt Chile Apugaga có thể sẽ là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng bởi sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Sản phẩm này được đóng gói dạng túi, giá cả phải chăng, dễ sử dụng. Chỉ cần ngâm trong nước 3 phút, cho các gói gia vị vào 200ml nước, đun sôi hỗn hợp sau đó cho tảo xoắn vào và đảo đều trong vòng 3 phút là đã có ngay một món ăn ngon, tảo xoắn xào với sả ớt có độ giòn, vừa cay vừa thơm rất kích thích vị giác.

 Món tảo xoắn xào sả ớt hấp dẫn chỉ mất vài phút để chế biến.

Ngoài ra với sản phẩm tảo xoắn Chile sấy khô chất lượng cao Apugaga, người tiêu dùng có thể chế biến đa dạng thành các món ăn khác như tảo nấu canh chua hay món tảo xào chua ngọt… 

Tìm hiểu và mua sản phẩm tảo xoắn Chile Apugaga chính hãng tại:

Liên hệ: Thu Phương - Trưởng phòng kinh doanh.

Số điện thoại: 0902301994.

 

Nguồn:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


    Tin liên quan
    Có thể bạn quan tâm