Công an thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) mới bắt giữ Bùi Việt Thắng và Bùi Nguyễn Hoàng Trường để điều tra về hành vi “cướp tài sản”. Tang vật là chiếc Ipad.

Hai đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Cả hai đều sống lang thang, có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản.

Trước đó, chiều 3/1/2022, bé là T.T (8 tuổi) và T.V (6 tuổi) học online tại phòng trọ thuộc khu phố 3A, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, không có người lớn ở nhà.

Bùi Việt Thắng (31 tuổi) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi) đứng ngoài cửa sổ hăm dọa hai cháu bé là T.T (8 tuổi) và T.V (6 tuổi), lấy đi chiếc ipad các cháu đang dùng để học. Hai bé chỉ biết khóc và ngước lên camera cầu cứu mẹ.

Cha mẹ các bé không trình báo nhưng sự việc được camera an ninh ghi lại và được chia sẻ lên mạng xã hội, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nắm bắt thông tin, Công an thành phố Biên Hòa nhanh chóng xác minh, truy vết nghi phạm. Chiều 6/1, các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ Bùi Việt Thắng và Bùi Nguyễn Hoàng Trường.

Tại cơ quan Công an, Thắng và Trường đã khai nhận hành vi phạm tội. Hai đối tượng bán chiếc ipad cướp được một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn thành phố được 1,2 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Vụ việc tiếp tục được Công an TP Biên Hòa làm rõ, xử lý.

Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


    Tin liên quan
    Có thể bạn quan tâm