Festival Belly Dance Quốc tế Ahlan, Tìm kiếm những gương mặt tài năng của các vũ công Belly Dance.

Festival Belly dance Quốc tế chất lượng đỉnh cao, quy mô và hoành tráng bậc nhất Ahlan international Belly dance Festival Viet Nam. Ảnh Hà Vân

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập tháng tôn vinh phụ nữ (20/10/1930-20/10/2023), Baladi Dance Company phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam và Hội Thể thao Giải trí Hà Nội tổ chức tuần lễ Festival belly dance quốc tế “Ahlan” International Belly Dance Festival từ ngày 20 đến 23/10 tại Khách sạn Eastin Holtel & Residences Hanoi, với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Festival Ahlan với sự tham dự của 45 đoàn trong nước và quốc tế là cơ hội thuận lợi để quảng bá văn hóa nghệ thuật, thu hút khách du lịch và khai thác có hiệu quả các sản phẩm du lịch kết hợp với thể thao, nghệ thuật.

Festival quy tụ hàng trăm vũ công Belly Dance hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia: Ai Cập, Nga, Italy, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam… và sự quan tâm của hàng nghìn người yêu thích và đam mê bộ môn nghệ thuật này. Lễ hội “Ahlan” International Belly Dance Festival với những nét chính:

- Hội thảo Belly Dance chuyên sâu, giảng dạy bởi 4 Masters hàng đầu thế giới.

- Giải đấu “Ahlan” International Belly Dance Competition: Đa dạng với 25 hạng mục dành cho mọi lứa tuổi, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

- Gala Show: Đêm diễn quy tụ hàng loạt vũ công Belly Dance chuyên nghiệp và nổi tiếng trên thế giới.

Trưởng Ban Tổ chức của các sự kiện nói trên – Ms Hà Vân đồng thời là Phó Chủ tịch Hội Thể thao Giải trí Hà Nội và Sáng lập Baladi Dance Company, được biết đến là vũ công có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Belly Dance nước nhà. Cô được mời giảng dạy, biểu diễn và giám khảo tại rất nhiều các giải đấu, lễ hội tầm cỡ quốc tế tại các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan…
 

Nguồn: Tổng hợp


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:


Tin liên quan
Có thể bạn quan tâm